Ưu điểm khi mua sách online? Mua sách online ở đâu giá rẻ?

Mua sắm online đã trở thành một thói quen của khách hàng, không chỉ đối với các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày, thực phẩm, đồ gia dụng, … mà kể cả các sản phẩm sách cũng có thể được lựa chọn online. Vậy những ưu điểm nào của việc mua sách online để khiến điều đó thành một hành vi thường xuyên của khách hàng?

Bạn đang đọc: Ưu điểm khi mua sách online? Mua sách online ở đâu giá rẻ?

Những lý do vì sao bạn nên mua sách online?

Hiện nay, các trang thương mại điện tử cũng như các trang web chuyên bán sách online vô cùng phổ biến. Gần như tất cả các thể loại sách từ sách thiếu nhi, sách giáo khoa, truyện cổ tích đến các hình thức sách kinh doanh, sách marketing, sách tâm lý kỹ năng, … đều có thể được tìm thấy trên các trang bán sách này. Việc mua sách online trong thời đại 4.0 ngày nay mang lại rất nhiều các lợi ích

Thứ nhất, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian

Thay vì bạn cần phải tốn thời gian đi đến nhà sách hoặc cửa hàng gần nhất, sau đó lân la từng kệ sách để tìm được quyển sách ưng ý nhất. Chưa kể bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm được kệ sách đúng chủ đề mà mình muốn mua. Giờ đây, bạn chỉ cần truy cập vào các trang bán sách online. Tìm đúng tên sách hoặc chủ đề mong muốn và “Enter” là sẽ nhanh chóng tìm được quyển sách đúng với yêu cầu. Và bạn chỉ cần chờ để sản phẩm được giao đến tận nơi. Bạn cũng không cần phải di chuyển nhiều nơi để tìm kiếm khi sách đã hết hàng. Tình trạng sách còn hàng hay không vẫn luôn được các website cập nhật liên tục.

Hình thức mua hàng này đặc biệt phù hợp cho những ai quá bận rộn và không có nhiều thời gian để đi đến các địa điểm bán sách.

Thứ hai, mua online vẫn được đảm bảo an toàn về chất lượng sách

Nếu bạn sợ rằng mình sẽ mua phải những quyển sách kém chất lượng khi mua hàng online, thì bạn hãy yên tâm khi phần lớn các nhà sách có thương hiệu mà bạn vẫn đang mua sách đã nhanh chóng theo kịp xu hướng và cho ra mắt website bán online. Hay đối với các trang thương mại điện tử, các trang này vẫn luôn kiểm soát chất lượng sản phẩm từ người bán một cách nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người mua hàng.

Ưu điểm khi mua sách online? Mua sách online ở đâu giá rẻ?

Mua sách online vẫn đảm bảo chất lượng từ các điểm bán uy tín

Bạn chỉ mua nhầm sản phẩm kém chất lượng trừ khi bạn chọn phải các địa điểm có độ uy tín thấp.

Thứ ba, mức giá khi mua online vô cùng ưu đãi

Các trang bán hàng online thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi về giá để người dùng vừa có được sản phẩm mình mong muốn, vừa được mua với mức giá cực tốt. Chính vì vậy khi mua online bạn có thể sở hữu ngay quyển sách mình yêu thích với mức giá rẻ nhất. Hoặc bạn cũng có thể chờ các đợt giảm giá để săn những quyển sách ưng ý.

Mức độ cạnh tranh của việc mua hàng online ngày càng cao, nên bạn sẽ luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất từ người bán.

Thứ tư, bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người đã mua trước đó

Nếu bạn đang có ý định mua một quyển sách nào đó nhưng chưa chắc chắn, bạn dễ dàng xem được ý kiến đánh giá của các khách hàng trước đó về quyển sách. Khi đó, bạn sẽ đưa ra được quyết định mua đối với quyển sách này. Hay thậm chí, các ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ còn giúp bạn có được một địa chỉ mua hàng uy tín. Bạn không nên mua hàng khi người bán hàng nào đó nhận được quá nhiều phản hồi tiêu cực từ khách hàng.

Ưu điểm khi mua sách online? Mua sách online ở đâu giá rẻ?

Một số review sách từ người đã mua

Thứ năm, bạn được thoải mái lựa chọn và so sánh cho đến khi tìm được sách ưng ý

Có không ít trường hợp bạn sẽ “ngại” khi mình lựa chọn quá lâu mà vẫn chưa tìm được quyển sách ưng ý nào với các gợi ý của người bán sách. Tuy nhiên, việc đó hoàn toàn không xảy ra khi bạn mua sách online. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều trang web khác nhau, so sánh thông tin, giá cả, thời gian giao hàng, … cho đến khi ưng ý mà không có bất kỳ giới hạn thời gian nào.

Các địa chỉ bán sách online uy tín dành cho bạn

Mua sách online để tránh các trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, bạn cũng cần chọn được một nơi mua sách uy tín. Dưới đây là những gợi ý về các nơi bán sách online uy tín nhất được nhiều “mọt sách” tin tưởng lựa chọn.

1. Fahasa

Fahasa là một chuỗi nhà sách được thành lập từ lâu đời. Đây là một thương hiệu khá quen thuộc khi cung cấp đa dạng các mặt hàng liên quan đến học tập. Trong đó có sách, vở, bút và các dụng cụ học tập khác, … Ngoài ra, Fahasa còn cung cấp thêm một số mặt hàng quà lưu niệm và các sản phẩm hàng tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm chủ lực tại Fahasa vẫn là các sản phẩm về sách.

Tìm hiểu thêm: Phân biệt “Bánh giầy” hay “bánh dầy” mới là từ đúng?

Ưu điểm khi mua sách online? Mua sách online ở đâu giá rẻ?

Fahasa là chuỗi nhà sách có thương hiệu lâu đời

Trước đây, Fahasa chủ yếu được biết đến là chuỗi nhà sách và chưa cung cấp các sản phẩm theo hình thức bán online. Nhưng giờ đây trước sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng, Fahasa chính thức cho ra mắt website bán hàng của riêng mình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thể loại sách giống như khi bạn đến mua tại nhà sách. Fahasa cũng thường xuyên cạnh tranh với các trang bán sách online khác về giá cả khi có những chính sách ưu đãi và sự kiện giảm giá mỗi tháng. Về chất lượng, bạn hoàn toàn yên tâm khi đây là thương hiệu lâu đời.

Mua sách giảm giá trên Fahasa: https://www.fahasa.com

2. Vinabook

Vinabook là một website chỉ chuyên về lĩnh vực sách. Do đó, điểm cộng dành cho Vinabook là không chỉ tập hợp đầy đủ các thể loại sách từ sách thiếu nhi, sách tâm lý, sách kỹ năng đến các sách bán hàng, sách marketing, … mà Vinabook còn đưa ra hàng loạt các gợi ý về các combo sách theo chủ đề. Người mua cũng có thể xem các gợi ý này và dễ dàng chọn cho mình quyển sách phù hợp theo ý định mua hiện tại. Các quyển sách được gợi ý theo combo cũng có sự ưu tiên về giá để khách hàng dễ chọn lựa.

Ưu điểm khi mua sách online? Mua sách online ở đâu giá rẻ?

Website Vinabook với những ưu đãi về giá

Vinabook cũng luôn có những chính sách cạnh tranh về giá khi các sản phẩm trên website đều được giảm giá trực tiếp. Bạn có thể yên tâm chọn lựa các quyển sách yêu thích mà không cần lo lắng về giá.

Mua sách ưu đãi trên Vinabook: https://www.vinabook.com

3. Tiki

Tiki là một trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay khi cung cấp gần như tất cả các sản phẩm từ điện máy, điện lạnh, thực phẩm, đồ gia dụng đến sách và các dụng cụ học tập, … Vì tại thời điểm xuất phát Tiki chỉ chuyên về sản phẩm sách nên đến hiện tại dù mở rộng sang các mặt hàng khác nhưng Tiki vẫn là một địa chỉ mua sách cực kỳ uy tín dành cho tất cả mọi người.

Ưu điểm khi mua sách online? Mua sách online ở đâu giá rẻ?

>>>>>Xem thêm: Ý nghĩa và bài học rút ra từ chuyện cô bé quàng khăn đỏ

Ngoài việc cung cấp một mức giá tốt nhất cho các sản phẩm về sách, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki cũng là một điểm cộng. Đối với các sản phẩm lỗi, Tiki đều hỗ trợ khách hàng đổi trả trong thời gian cho phép. Hay trong quá trình đóng gói hàng, mỗi quyển sách đều được tặng một bao sách nhựa để giữ cho sản phẩm luôn mới đẹp. Tiki còn hỗ trợ gói quà cho sách cũng như vận chuyển đến tận tay người nhận. Với những chính sách này, Tiki hiện vẫn đang là một trang thương mại điện tử được săn đón hàng đầu.

Mua sách ưu đãi trên Tiki: https://tiki.vn

Khi nhu cầu mua sách online bùng nổ đồng nghĩa với việc mọi doanh nghiệp đều phải nhanh chóng bắt kịp với xu hướng này. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nhưng vẫn sẽ tìm ẩn rủi ro của các địa điểm bán hàng không uy tín. Chính vì vậy, bạn cần nghiên cứu thông tin kỹ trước khi mua sản phẩm. Bạn có thể tham khảo ý kiến mọi người xung quanh hoặc những review trực tiếp từ những người đã mua trên website để đưa ra quyết định chọn nơi mua hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *